Tuần Hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 tại các hệ thống phân phối nước ngoài

Nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung tiếp cận hệ thống phân phối, chợ đầu mối tại Hàn Quốc, tạo kênh tiêu thụ sản phẩm quy mô lớn, ổn định lâu dài, góp phần đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa, quảng bá du ..

Video
.
.

Marketing Digital là một thuật ngữ dùng để chỉ những hoạt động marketing sử dụng công cụ kỹ thuật số để tiếp cận, ..

Sở Công Thương Trà Vinh triển khai tổ chức 03 hội chợ vào dịp cuối năm 2018 và đón năm mới 2019 tại 03 địa phương: ..

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập tỉnh Hậu Giang (01/01/2004 – 01/01/2019), Tỉnh Hậu Giang có tổ chức “ Hội chợ Triển ..

Thực hiện Văn bản số 2737/XTTM-QHQT ngày 13/11/2018 của Cục xúc tiến thương mại – Bộ công thương về việc phối hợp tổ ..

Thực hiện kế hoạch của UBND Thành phố Đà Lạt về việc tổ chức, triển khai các hoạt động chào mừng Đà Lạt 125 năm hình ..

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Cục Xúc tiến thương mại (XTTM), Bộ Công Thương và Trung tâm thương mại quốc tế (ITC - ..

Nhằm tăng cường hợp tác giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong lĩnh vực thương mại, công nghiệp, nông ..

Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp phối hợp với Công ty TNHH Quảng cáo Truyền thông Kinh Bắc và các đơn vị liên ..

Chương trình đào tạo “Quản đốc sản xuất” do Trường đào tạo Doanh nhân PTI xây dựng. Chương trình giúp học viên có cơ ..

Mời Quý đơn vị tham dự các nội dung tập huấn, đào tạo do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức. ..

Quảng cáo
gold-view
Hits count: 33,834,510