Phát triển thị trường trong nước cho hàng thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm quà tặng của Việt Nam

Theo nhu cầu của một số doanh nghiệp mong muốn phát triển thị trường trong nước cho hàng thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm quà tặng của Việt Nam, Vietcraft sẽ triển khai một số hoạt động như sau trong thời gian tới đây:

Video
.
.

Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) được thành lập từ năm 1998, trực thuộc hệ thống các Phòng ..

Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) được thành lập từ năm 1998, trực thuộc hệ thống các Phòng ..

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với UBND Nghệ An tổ chức Hội chợ Nông nghiệp Công nghệ cao, nông sản ..

Marketing Digital là một thuật ngữ dùng để chỉ những hoạt động marketing sử dụng công cụ kỹ thuật số để tiếp cận, ..

Triển lãm Thương mại Indonesia lần thứ 33 hay còn gọi là triển lãm TEI 2018 là sự kiện kết nối doanh nghiệp với doanh ..

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo) là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng do Bộ ..

Thực hiện Kế hoạch Xúc tiến Thương mại ngành nông nghiệp 2018, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp phối hợp với ..

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác, Cục Xúc tiến Thương mại phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, Trung ..

Trường Đào tạo Doanh nhân PTI với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm đã xây dựng chương trình đào tạo ’Giám đốc ..

Hội chợ Xuất Nhập khẩu Trung Quốc được tổ chức lần đầu tiên từ năm 1957. Canton Fair tổ chức thường niên một năm 2 lần ..

Quảng cáo
gold-view
Hits count: 33,834,511