4-10-2019, 9:31 GMT+7

TCDL giới thiệu du lịch Việt Nam tại Úc 2019

 Từ ngày 30/9 - 3/10/2019, TCDL phối hợp cùng Cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam tại Úc, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội (HPA) cùng hơn 20 doanh nghiệp du lịch Việt Nam tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại 3 thành phố của Úc: Sydney, Melbourne và Perth. Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp, TCDL tổ chức giới thiệu du lịch Việt Nam tại Úc.


Toàn cảnh giới thiệu Du lịch Việt Nam tại Úc

Ngày 2/10 tại Tp. Melbourne, chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam đã được tổ chức, thu hút sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp du lịch, truyền thông Úc quan tâm tới điểm đến Việt Nam. Sự kiện còn có sự tham gia của Đại sứ Việt Nam tại Úc, Cục trưởng phụ trách phát triển thị trường quốc tế Chính quyền Bang Victoria. Trước đó, ngày 30/9, TCDL đã tổ chức giới thiệu du lịch Việt Nam tại Tp. Sydney thu hút sự tham gia của hơn 80 doanh nghiệp, báo chí của thành phố.

Tại sự kiện, TCDL cùng các doanh nghiệp đã giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ đặc thù phù hợp và hướng tới phục vụ khách du lịch Úc bao gồm nghỉ dưỡng biển, di sản văn hóa, ẩm thực, trải nghiệm văn hóa Việt Nam… Bên cạnh những điểm đến phù hợp với khách du lịch Úc bao gồm: Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Phú Quốc, các điểm đến mới đang được đầu tư, phát triển như: Quy Nhơn, Phú Yên, Vũng Tàu… sẽ là những điểm đến có sức thu hút khách Úc thời gian tới. Các doanh nghiệp du lịch Úc đánh giá cao việc khách Úc đã có thể xin cấp thị thực điện tử trực tuyến (e-visa) một cách nhanh chóng, thuận tiện và đơn giản hơn. Cùng với sự phát triển của kết nối hàng không với các chặng bay trực tiếp Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh tới Sydney và Melborne của Vietnam Airlines và các chặng bay nối chuyến do Singapore Airlines, Quantas Airways là những điều kiện thuận lợi hơn cho khách du lịch Úc sang Việt Nam cũng như người Việt Nam đi du lịch tại Úc.

Theo kế hoạch, ngày 3/10, TCDL sẽ tiếp tục cùng cộng đồng doanh nghiệp tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam ở Tp. Perth; theo phương thức hợp tác công tư, xã hội hóa chi phí tổ chức với sự tham gia chi sẻ kinh phí của một số doanh nghiệp bao gồm Công ty CP Du lịch Thiên Minh (TMG), Công ty Tweet World Travel (TWT).

Úc là thị trường nguồn quan trọng đối với du lịch Việt Nam, khách Úc có thời gian lưu trú, chi tiêu trung bình cao hơn mức trung bình khách inbound vào Việt Nam. Năm 2018, Việt Nam đón hơn 386 nghìn lượt khách Úc, với mức tăng trưởng 4,5% so với cùng kỳ năm 2017.

Dưới đây là một số hình ảnh giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ hướng tới thị trường khách du lịch Úc:


http://www.baodulich.net.vn

Video
.
.
Hà Nôi Đặc sản
Golf view
Mộc Lan Villa
Hits count: 33,704,778