11-6-2019, 14:12 GMT+7

Triển lãm quốc tế về thực phẩm SIAL India,JAKARTA 2019

 Kính gửi Quý Doanh nghiệp,

Phòng Thương Mại - Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) thành lập năm 1989, trở thành kênh hỗ trợ kết nối thương mại song phương Pháp - Việt. CCIFV tự hào là đại diện chính thức tại Việt Nam của SIAL Network, hệ thống triển lãm lớn nhất thế giới trong ngành Thực phẩm và Đồ uống, có trụ sở chính tại Pháp.

Ra đời năm 1964, có mặt ở nhiều nơi trên thế giới, với hơn 50 năm kinh nghiệm, SIAL Network đã quy tụ được hơn 14,700 nhà trưng bày và 365,800 khách thăm quan (là các đại lý bán lẻ chuyên nghiệp) đến từ 194 quốc gia, bao gồm 7 triển lãm (8 sự kiện) riêng biệt diễn ra thường niên tại 6 đất nước và vùng lãnh thổ: Canada, Trung Quốc, Pháp, Indonesia, UAE, Ấn Độ.

Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời Quý Cơ quan trưng bày sản phẩm tại 2 triển lãm SIAL sắp tới gồm:


TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VỀ THỰC PHẨM SIAL INDIA 2019

           - Thời gian: 19 – 21/09/2019
- Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Pragati Maidan, New Delhi
- Website: http://www.interads.in/Food-India/
• 150 nhà triển lãm đến từ 13 quốc gia
• 5000 khách tham quan

• Đặc biệt chương trình Hosted Buyer Program với ít nhất 100 nhà mua hàng (buyer) cùng sức mua lên đến 250.000 USD trong hơn 1000 buổi meeting

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VỀ THỰC PHẨM SIAL JAKARTA 2019

- Thời gian: 21 – 24/11/2019

           - Địa điểm: Trung tâm triển lãm JIExpo – Kemayoran, Jakarta
- Website: http://sialinterfood.com/
• 1458 nhà triển lãm đến từ 28 quốc gia
• 41,435 khách tham quan đến từ 72 quốc gia
• 92% Nhà triển lãm và 97% Khách tham quan hài lòng
• Chương trình Hosted Buyer Program với 88 Nhà mua hàng hàng đầu, tham gia vào 150 buổi meetings trong năm 2018.
Đối với thị trường Ấn Độ

• Với một thị trường 1,3 tỷ dân, tiêu thụ thực phẩm lớn thứ sáu trên thế giới và nhu cầu đang tăng lên, Triển Lãm sẽ là nơi để các DN tìm kiếm đối tác trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống của Ấn Độ.

• Theo VCCI-HCM, Ấn Độ hiện là một trong 10 đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam. Còn Việt Nam là một trong những đối tác thương mại hàng đầu của Ấn Độ trong khu vực ASEAN. Năm 2018, trao đổi thương mại giữa hai nước đã đạt gần 13 tỷ USD. Ấn Độ nhập khá nhiều các mặt hàng nông sản của Việt Nam như hạt điều, cà phê, gia vị, chè xanh, chè đen, lạc, thực phẩm đóng hộp, vv.

• Thống kê hàng hóa xuất khẩu sang thị trường Ấn Độ 2 tháng đầu năm 2019. Ấn Độ cũng tăng mạnh nhập khẩu từ Việt Nam các mặt hàng như: hàng dệt may tăng 82,81% đạt 10,85 triệu USD; bánh kẹo và các sản phẩm từ ngũ cốc tăng 76,83% đạt 130,6 nghìn USD.

Indonesia

Indonesia hiện là quốc gia đông dân thứ tư trên thế giới với dân số hơn 250 triệu người, đã và đang trở thành một thị trường trọng điểm và hết sức tiềm năng của khu vực Châu Á nói riêng và thế giới nói chung. Hàng năm, Indonesia phải nhập khẩu lượng lương thực, thực phẩm rất lớn và thói quen ăn vặt của người dân rất phổ biến. Chi tiêu thực phẩm và đồ uống: sẽ chiếm gần một nửa chi tiêu hộ gia đình hàng năm vào năm 2030.
           Người tiêu dùng Indonesia ưa thích các thương hiệu quốc tế và các sản phẩm nhập khẩu. Thu nhập tăng lên, lối sống hiện đại và đô thị hoá làm tăng nhu cầu tiêu dùng đối với các sản phẩm thịt, sản phẩm từ sữa, sản phẩm từ bánh mỳ và thực phẩm chế biến. Hiện nay các sản phẩm xuất khẩu thế mạnh của Việt Nam như nông sản, thực phẩm, đồ uống, vv có nhiều cơ hội để thúc đẩy xuất khẩu sang Indonesia thông qua các kênh Hội chợ Quốc tế uy tín với quy mô lớn.


Để đăng ký tham gia trưng bày sản phẩm, vui lòng liên hệ:


Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Pháp tại Việt Nam

• Nguyễn Đắc Bội Quỳnh, Tel: (028) 38 25 86 25 – 105; 0908 409 729

   Email: bquynh.nguyendac@ccifv.org

• Trần Thị Quỳnh Hương, Tel: (028) 38 25 89 15 – 117, 0931.928 479

   Email: quynhhuong.tran@ccifv.org

 

Trân trọng!




 

Video
.
.
Hà Nôi Đặc sản
Golf view
Mộc Lan Villa
Hits count: 33,703,340